Trạng thái

Dầu dưỡng kiehls

Trước đây mình từng được rất nhiều lần tư vấn da của Kiehls tư vấn mua dầu dưỡng da nhưng bản thân mình với lan da nhạy cảm, hỗn hợp thiên dầu, da mỏng và dễ mẩn đỏ thì cực kì kì thị dầu dưỡng….. mình luôn nghĩ là bán hàng chỉ để muốn bán cho đc hàng.

(Lí do : mình cảm thấy dầu dưỡng sẽ dễ gây bít tắc cho da, dầu dưỡng làm da bóng và nhìn thì không sạch….. )

Tuy nhiên thời gian gần đây mình tìm được cách khá tốt để làm sạch da và giảm tiết bã nhờn nên mình đã mạnh dạn dùng thử kiehls oil ( lí do thực tế hơn là do mình đi bay quên ko mang serum dưỡng da và đang có test nên thử luôn kekekek)

Và sau 1 tháng dùng thử mình cảm thấy bị thuyết phục với hai cái oil này đó là Midnight Recovery Concentrate và Daily Reviving Concentrate.

Midnight Recovery Concentrate

Là loại blanded oil tức là loại dầu được pha trộn từ nhiều loại dầu khác nhau có đến 98% là dầu từ thiên nhiên … tác dụng của loại dầu này là tái tạo hồi phục cung cấp dưỡng chất cho da từ bên trong giúp cho da khoẻ mạnh hơn ( và điều này là có thật vs mình).

Khi mới dùng em này (vì nó có vẻ đắt, cộng thêm lần đầu dùng oil thiếu kinh nghiệm ) nên mình đã nhỏ thẳng dầu lên da và hậu quả là mụn :(((( do bít tắc, sau đó khi đc tư vấn mình đã dùng đúng cách hơn, nhỏ 2-3 giọt ra tay xoa đều và áp tay lên mặt để dầu dưỡng thấm vào da mặt.

Da của mình trước đây khá là ….. không đều mầu, chỗ đen chỗ tái chỗ đỏ, do hậu quả của việc lăn kim hồi lăn kim còn mốt 🙂) nên da bị mỏng và nhạy cảm, và mình rất trăn trở về vấn đề này. Khi nghe tư vấn nói dùng chăm chỉ loại dầu này thì sẽ thấy da cải thiện một cách rõ ràng thì mình ko tin lắm. Nhưng nếu bạn thực sự chăm chỉ sử dụng thì sẽ thấy da khoẻ lên thật ít nhất da ko trắng lên nhưng sẽ thấy đều màu hơn, da khoẻ, ít mẩn, ít dị ứng, sáng dậy da mướt và căng. Nhưng nó là chăm sóc sâu bên trong nên để yêu cầu một hiệu quả tức thì thì ko nên lựa chọn sản phẩm này.

Sản phẩm này cũng không có tác dụng làm trắng, chỉ ai thực sự muốn có da khoẻ và bóng ( mìn thích kiểu da bóng và căng chứ ko phải dạng da matte ko có tý dầu nào nhé)

Daily Reviving Concentrate
Mình mua em này sau cái midnight 10 ngày vì khi đó bắt đầu cảm thấy dầu dưỡng ko phải một lựa chọn quá tệ cho da mình. Cảm nhận chung về em này là ưng!

Đối với kem dưỡng ngày thì mình phải nói là cực kỳ khó tính vì da mình rất khó chiều đặc biệt là mình còn bị dị ứng thời tiết nữa. Nên việc chọn dưỡng da ngày của mình còn vất vả gấp vạn lần dưỡng đêm.

Tóm lại, về em này, chất dầu lỏng nhẹ, phù hợp cho da dầu, da dùng xong khoẻ, ko bít tắc, kết hợp sáng tối là lựa chọn khôn ngoan 🙂) nếu thích trang điểm kiểu glowing bóng khoẻ thì em này cũng là một lựa chọn khá hợp lý. Tuy nhiên khi dùng em ý dễ được đồng nghiệp bạn bè offer giấy thấm dầu vì lúc nào da bạn cũng bóng bóng (trong trường hợp mình là đen đen nữa) nhưng nếu có dùng kem chống nắng đè lên em ý thì vẫn yên tâm vì em ý ko quá dầy hay bít tắc .

Tóm lại Midnight Recovery Concentrate và Daily Reviving Concentrate đều được mình đánh giá 8/10 điểm về tác dụng giúp da hồi phục cấp dưỡng cho da

Bình luận về bài viết này